แต่...มันก็มี Limit อันเนื่องมาจากเกี่ยวกับการ Crash หรือ Hang
- ภาพจะถูกย่อให้เหลือ 1/2 ความเร็วในการ Render ถ้าเป็นปกติ ...พบว่า... Crash
- ภาพจะถูกโหลดโดยการเข้า Thread Queue ตามลำดับ...ถ้าเป็น EDGE จะดี แต่ถ้าเป็น 3G, TOT จะพบว่ามันควรจะเป็น Thread วิ่งแข่งกันเลย แต่..ก็เอาคนหมู่มากให้ใช้ได้ดีกว่า
- การโหลดภาพเป็น Asynchronous บางที่พอโหลดเสร็จ View มันก็ไม่ยอมมา Update ให้ ต้องเลื่อนไปเลื่อนมา ... --"
ไว้โอกาสนี้ มีเวลาจะมาเขียนต่อนะครับ :)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น