วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

มีข้อมูลล่าสุดว่า ชาวจีน 153 คน มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง เป็นศิลปินพู่กันจีน ซ...

ความคิดเห็นที่ 905, โดย fillerneck

มีข้อมูลล่าสุดว่า

ชาวจีน 153 คน มีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง เป็นศิลปินพู่กันจีน  ซึ่งกำลังเดินทางกลับไปที่จีน  ซึ่งแท้จริงแล้ว ในภาพเขียนที่นำมาแสดง มันมีรายชื่อของ CIA ทั้งหมดติดมาด้วย   ซึ่งทางการจีนได้ทำการต่อรองกับทางอเมริกา ว่า  รายชื่อทั้งหมด มันแฝงกับกลุ่มของศิลปินกลุ่มนั้น
โดยจะต้องมีการแลกรายชื่อทั้งหมด กับสิ่งของสิ่งหนึ่ง  ที่ทางการจีนอยากได้กลับคืนมาสูแผ่นดินจีนมากที่สุด  นั่นคือ  "กระโหลกของจิ๋นซีฮ่องเต้"

ซึ่งว่ากันว่า กระโหลกของจิ๋นซีฮ่องเต้ นั่นก็คือ กระโหลกแก้ว ที่เคยเห็นหนังในอินเดียน่า โจนส์นั่นเอง   ในกระโหลกนั้น ทั้งอเมริกา รัสเซีย และ จีน ต่างก็รู้ๆ กันอยุ่ว่า มันคือ มนุษย์ต่างดาว และข้อมูลอารยธรรมต่างๆ และเทคโนโลยีต่างๆ  ที่ อเมริกามี ก็มาจากตรงนี้นั่นเอง  และมีอีกเทคโนโลยีนึง ที่ถ้านำมาใช้เมื่อไหร่ ถึงขั้นมีการพลิกฟ้า คว่ำแผ่นดินกันเลยทีเดียว นั่นคือ คลื่นไร้แรงโน้มถ่วง (Gravity Wave)   นั่นหมายถึงอะไร  ??

นั่นหมายถึงว่า ของชิ้นหนึ่ง หนักมากๆ เช่น 1000 ตัน ยิงรังสีนี้เข้าไป ของก็จะกลายเป็นน้อยกว่า 1 กก.    นี่คือเทคโนโลยีหนึ่งที่เอามาจากกระโหลกตรงนี้
ทั้งจีน รัสเซีย ญี่ปุ่น รู้ถึงข้อนี้ดีที่สุด   นั่นเป็นสาเหตว่าทำไม  ทั้งสามประเทศนี้ค่อนข้างเฉยๆ ดูไม่กระตือรือร้นมากเท่าไหร่ เหมือนปิดข่าวเงียบกัน

การนัดพบกัน จะไปเจอกันที่ประเทศใดประเทศนึง ไม่ว่า อเมริกา จีน  ต่างก็ไม่อยากใช้สถานที่ของตัวเอง   เลยส่องกล้องมาดูแถวๆ เอเชียเนี่ยแหละ  เอาละวะ  มาเลเซียเนี่ยแหละเวิร์คสุด  ตอนแรกว่า กันว่าจะมาที่ไทย หรือสิงค์โปร์ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจ

และท้ายสด อเมริกาก็คืออเมริกา จีนก็คือจีน  พอมาเจอกัน จีนกลับบอกว่า รายชื่ออยู่ในภาพพวกนี้ แต่พวกลื้อต้องมีขั้นตอน และรหัสในการดูข้อมูล ซึ่งอั๊วะจัดเก็บไว้ในรู้ปแบบ Color code ที่เขียนลงไปในภาพเขียนพวกนี้   ให้พวกลื้อเอาขอให้อั๊วะก่อน แล้วพอถึงเวลาได้ภาพพวกนี้ไป อั๊วะจะบอกวิธีให้

อเมริกา มันก็ไม่ได้เอาของมาด้วย เลยยั๊วะใหญ่ ต่างคนต่างแหกตากัน  จีนเลยสั่งให้นำภาพพวกนี้กลับมาก่อน    อเมริกาเลยฉวยโอกาสนี้ทำการเบี่ยงเส้นทางออกมาซะ

เดี๋ยวจะมาเล่าต่อ

เงื่อนงำบน มาเลเซียแอร์ลายน์ MH370 เมื่อคนที่มีรายชื่อเป็นผู้โดยสาร โดนขโมยพาสปอร์ตในไทย ก่อนบิน (ภาคสอง),
http://pantip.com/topic/31785518/comment905
#pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น