วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ใจเย็นน่ะครับ ค่อยๆฟังดีๆชัดๆ คุณกำลังได้ลาภก้อนโตแล้วครับ ผมชนะมาเยอะแล้ว ...

ความคิดเห็นที่ 23, โดย to95

ใจเย็นน่ะครับ
ค่อยๆฟังดีๆชัดๆ คุณกำลังได้ลาภก้อนโตแล้วครับ ผมชนะมาเยอะแล้ว
1)ปล้นทรัพย์เข้าแน่นอน(มีอาวุธแน่น่ะครับ) ไปหาหลักฐานทุกอย่างเตรียมไว้น่ะครับ
   1.1 รูปถ่าย วีดีโอ
   1.2 ผู้เห็นเหตุการณ์(พยาน)ให้รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนยิ่งได้สำเนาบัตรมาด้วยยิ่งดี ตอนแรกขอเบอร์โทรก่อนเลยครับ
   1.3 ลูกคุณได้รับบาดเจ็บมั๊ย เข้าข้อหาทำร้ายร่างกายโดยเจตนา
2)เข้าแจ้งความน่ะครับ ปรึกษาร้อยเวร(ถ้าติดตรงไหนหลังไมค์ได้ เดี๋ยวเอาเบอร์ให้)

บอกให้คนที่ชอบผ่อนรถฟังไว้เป็นวิทยาทานครับ การทีบริษัทเงินทุนจะมายึดรถที่เราเป้นผู้ครอบครองและบริษัทเงินทุนเป็นเจ้าของโดยพละการไม่ได้ครับ ละเมิดแน่นอน ต้องมีการบอกเลิกสัญญาเช่าซื้อ การบอกเลิกสัญญาก็มีรายละเอียดเยอะมาก มีทริกเยอะครับ ลองหลังไมค์มาคุยกันได้ผมสู้มาเยอะแล้วได้เงินมากินขนมประจำ ใจเย็นๆไว้ก่อน

ถ้าเหตุการณ์นี้เป็นผมน่ะผมจะบอกว่าทองแท่ง50บาทผมหายไปกับรถยนต์คันดังกล่าว ต่อไปก็เริ่มฮาไม่ออกแล้ว เตือนพวกรับจ้างยึดรถไว้เลยอย่าเลวนักสงสารคนอื่นเขาบ้าง เจอกรูล่ะน่าดู

นิสสันลิสซิ่ง ไร้สามันสำนึก จ้างอันธพาลมาเป็นพนักงาน,
http://pantip.com/topic/32855666/comment23
#pantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น